0936 191 192 Tin tức Hợp tác với chúng tôi

Giới thiệu

15/03/2023

Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Quốc tế Đại Việt, thương hiệu Adavigo được thành lập từ năm 2017, là một trong những đơn vị lữ hành - du lịch hàng đầu Việt Nam cung cấp dịch vụ đặt phòng khách sạn, đặt vé máy bay, du thuyền, tour du lịch toàn quốc và cho thuê xe du lịch từ 4 đến 47 chỗ.

1. Hành trình phát triển

Ngoài lĩnh vực du lịch,  Tháng 6 năm 2021, Adavigo cũng phát triển mở rộng thương hiệu mới: Adavigo Media với chức năng tổ chức các Event (sự kiện) và quay dựng các clip TVC quảng cáo phục vụ khách hàng cá nhân, doanh nghiệp.

Adavigo đã và đang định hình thành doanh nghiệp đa ngành nghề, với 3 lĩnh vực mũi nhọn: Du lịch, Tổ chức sự kiện và truyền thông quảng cáo với mục tiêu: mỗi trải nghiệm của khách hàng với Adavigo đều là trải nghiệm hoàn hảo, tận tâm - chuyên nghiệp – dịch vụ nhanh chóng, tư vấn tận tình, mang tới sự hài lòng và những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Sứ mệnh xây dựng thương hiệu Việt trở thành thương hiệu nổi danh được nhắc đến nhiều hơn trên trường quốc tế là quyết tâm đã được thẩm thấu vào từng cá nhân con người Adavigo, trở thành sự day dứt và ám ảnh nhưng cũng là động lực to lớn để chúng tôi quyết tâm tiến về phía trước.

2. Tầm nhìn

Tầm nhìn của chúng tôi là trở thành Công ty du lịch hàng đầu Châu Á, trở thành biểu tượng của ngành du lịch Việt Nam và là cầu nối quảng bá nền văn hóa Việt Nam ra trường quốc tế. 

3. Dịch vụ cung cấp

Với phương châm: Hợp tác cùng phát triển, Adavigo luôn chú trọng nâng cao năng lực, mở rộng quy mô, ngày càng hoàn thiện hơn để đáp ứng trọn gói những yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng. Adavigo khẳng định uy tín và thương hiệu của mình, sẵn sàng đáp tốt cho:

+ Khách hàng cá nhân, gia đình trải nghiệm du lịch trong nước và quốc tế theo các gói combo phòng khách sạn và vé máy bay Free and Easy – đơn giản và dễ dàng.

+ Khách hàng là các cơ quan, các doanh nghiệp có các hoạt động:

  • Đặt vé máy bay
    Tiện ích với dịch vụ đặt chỗ của các hãng hàng không nội địa (Vietnam Airlines, Jetstar Pacific, Vietjet Air)
  • Đặt phòng khách sạn
    Hài lòng khách hàng với dịch vụ đặt phòng trực tuyến tại tất cả các điểm  đến trong nước và quốc tế.
  • Du lịch du thuyền
    Cung cấp các dịch vụ đặt du thuyền giá tốt nhất từ các cặp đôi,  nhóm bạn đến các đoàn lớn cho các doanh nghiệp, cơ quan, tổ chức.
  • Thuê  xe du lịch từ 4 - 47 chỗ.
  • Tour du lịch trọn gói.
  • Tổ chức các event sự kiện, Team Building, GalaDinner, Party...
  • Doanh nghiệp có nhu cầu làm các TVC quảng cáo, Clip truyền thông quảng cáo, bán hàng, quảng bá sản phẩm
  • Xây dựng và phát triển các kênh Media như Youtube, ticktok..

4. Đối tác của Adavigo