0936 191 192 Tin tức Hợp tác với chúng tôi

Chính sách đại lý

15/03/2023

Trở thành đại lý du lịch của Adavigo như thế nào?

Khi trở thành đại lý du lịch của Adavigo, đại lý sẽ có nhiều chính sách, quyền hạn và mức giá vô cùng ưu đãi. Đồng thời Adavigo cũng có nguồn sản phẩm phong phú, số lương dồi dào giúp quý  đại lý  thoải mái đặt dịch vụ cho khách hàng mà không lo hạn chế.

Để làm đại lý của Adavigo, bạn cần phải trải qua một số bước thẩm định cơ bản: cung cấp giấy phép kinh doanh hoặc thông báo là CTV tự do. Tùy thuộc vào việc bạn là đơn vị kí kết một số lượng sản phẩm lớn hoặc lấy sản phẩm tự do mà hai bên sẽ đưa ra mức chiết khấu cụ thể.

Tham khảo qua các chính sách khi làm đại lý:

Chính sách hoa hồng:

  • Đối với CTV: có bảng giá riêng các sản phẩm.
  • Đối với công ty du lịch: Chia lợi nhuận theo như chính sách ban đầu được thỏa thuận và ký kết giữa 2 bên.

Chính sách đào tạo:

CTV và các đại lý du lịch sẽ  được Adavigo đào tạo miễn phí về quy trình hoạt động cũng như là các chính sách riêng về mức giá bán, thanh toán và cả kỹ năng bán hàng, chốt hàng. Nếu có xự cố xảy ra vẫn được Adavigo hướng dẫn cách xử lý tình huống chuẩn xác.

Chính sách khác:

Ưu đãi riêng của Adavigo giành cho các đối tác xin làm đại lý chính thức là được hưởng hoa hồng cao khi đạt doanh số. Bên cạnh đó là các đại lý ưu tú và đạt thành tích cao sẽ được tặng quà tri ân trong những ngày lễ, được mời tham dự trong các  sự kiện nội bộ của Adavigo.

Ngành kinh doanh đại lý du lịch đang rất HOT, hãy cùng trải nghiệm và tham gia cùng Adavigo nhé!